Dịch vụ hướng dẫn khách mua hàng tại Trung Quốc

Dịch vụ hướng dẫn khách mua hàng Trung Quốc ngày càng phát triển khi nhiều khách hàng tại Việt Nam bắt đầu kinh doanh buôn bán các mặt hàng Quảng Châu muốn trực tiếp sang đây để chọn lựa hàng hóa, tìm nhà cung cấp ưng ý, Vậy làm thế nào khi bạn không rành tiếng Trung ? Không thông thạo đường sá và các địa điểm mua bán tại Trung Quốc.

Với mong muốn mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Davitrans cung cấp dịch vụ hướng dẫn mua hàng trung quốc kèm thông dịch viên, tìm kiếm nhà cung ứng cho khách hàng có nhu cầu.
Vì lượng người sử dụng dịch vụ khá đông và chúng tôi cần thời gian sắp xếp hiệu quả, khách hàng vui lòng đặt lịch trước 1 tuần.
Nhân viên hướng dẫn của chúng tôi đã có kinh nghiệm mua hàng hơn 12 năm, nắm rõ hầu hết các đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, giá rẻ đối với từng mặt hàng.
Ở Trung Quốc, hiện tại Davitrans có đến 2 văn phòng đại diện đặt tại thành phố Quảng Châu và Đông Hưng.

Vì vậy việc mua sắn hàng hóa tại Trung Quốc hay tìm kiếm sản phẩm, tham khảo các khu mua sắm tại những khu vực này hoàn toàn thuận tiện và nhanh chóng.
Với sự nhiệt tình, thái độ niềm nở vui vẻ, chắc chắn hướng dẫn viên sẽ khiến quý khách hài lòng. Nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc tìm nguồn hàng chất lượng, deal giá tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, hỗ trợ trong khâu vận chuyển hàng về kho, thực hiện các thủ tục thông quan, chuyển hàng trung quốc về việt nam
trong thời gian sớm nhất.

mua-hang-trung-quoc

Dịch vụ hướng dẫn khách mua hàng tại Trung Quốc

Chi phí dịch vụ hướng dẫn mua sắn hàng Trung Quốc được tính như nào?
Với nhiều lợi ích và thuận tiện mang lại, chi phí mà khách hàng phải trả không nhiều, giá cả đưa ra chính là giá hỗ trợ. Khách hàng chịu chi phí thanh toán hợp lý. Chi phí này không bao gồm phí đi lại, ăn ở đưa đón xe riêng ( nếu khách có yêu cầu). Xem thêm :>> Bảng giá vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam
Lưu ý: Khách hàng vui lòng đặt cọc 50% chi phí để nhân viên chúng tôi sắp xếp lịch và lên kế hoạch hỗ trợ khách.
Đa số các khách hàng sử dụng dịch người hướng dẫn tại Davitrans.com đều hài lòng vì tiết kiệm chi phí và thời gian cần thiết. Tự đi lại, tìm hiểu nguồn hàng rất vất vả lại có nguy cơ mua hàng với giá cao hơn giá thị trường. Vì vậy, dịch vụ này từ khi ra đời luôn được đón nhận nhiệt tình.
Chỉ cần sử dụng dịch vụ hướng dẫn một lần, giữ mối quan hệ với nhà cung cấp, khách hàng sẽ có cơ sở để order các đơn hàng sau. Chúng tôi nhận order hàng Quảng Châu, hàng Trung Quốc với giá rẻ, nhận vận chuyển hàng hóa và chuyển tiền sang Trung Quốc để thanh toán đơn hàng.
Vui lòng liên hệ khi có nhu cầu về Dịch vụ chuyển hàng trung quốc về việt nam và các dịch vụ đi kèm.
Văn phòng giao dịch:
Hà Nội: Số B0518, Tòa Nhà Golden land, 275 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội.

Sài Gòn:Số 17, Ngõ 77, Nhất Chi Mai ( Đối diện Etowr), Cộng hòa, p13, Tân Bình, HCM.

Quảng Châu:广州市越秀区东华西路永胜街51140房

Hotline Việt Nam: Mr Long 0167 3333 999

Bình luận về bài viết này