Nhận order hàng, vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc – Việt Nam.

Dù bạn mua bất kỳ sản phầm nào, số lượng lẻ hay sỉ chúng tôi cũng đều đáp ứng cho bạn. Tất cả mọi việc bạn cần làm chỉ gói gọn trong các bước sau:

Lựa chọn sản phẩm bạn cần

Truy cập vào gian hàng trên Taobao trên đó bạn có thể tìm được các gian hàng đảm và được xác nhận thông tin hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua mail dinhhoanglong09@gmail.com. Đại diện của Chúng tôi ở Việt Nam sẽ đứng ra tư vấn và hướng dẫn trực tiếp các thủ tục cần thiết để hoàn thành việc đăng ký dịch vụ.
Chúng tôi sẽ đứng ra mua hàng giúp bạn, thanh toán hết tiền cho nơi bán, đóng gói cẩn thận và tiến hành gửi hàng về Việt Nam. Bạn có thể nhận hàng tại Hà Nội hoặc TP HCM, đại diện của Chúng tôi sẽ gọi điện thông báo để bạn đến nhận hàng. Việc thanh toán bạn thực hiện theo quy định của Davitrans. Chúng tôi cam kết mức giá luôn rẻ và hợp lý nhất thị trường.

mua hàng , oder hàng tại Trung Quốc uy tín nhất

Nhận order hàng, mua hàng uy tín, chuyên vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc – Việt Nam.

Lựa chọn dịch vụ order

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Davitrans sẽ tư vấn và giúp bạn tìm được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Bạn có thể đăng ký dịch vụ mua hàng trên taobao, alibaba, các web Trung Quốc trọn gói.
Với bề dày kinh nghiệm, 15 năm gắn bó và hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa 2 chiều Trung Quốc Việt Nam. Chúng tôi có hệ thống nhà kho bến cảng quy mô lớn được đặt tại 2 quốc gia, vô cùng thuận tiện cho việc tập kết hàng và vận chuyển. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Trung Quốc, sẽ giao dịch và trực tiếp mua hàng cho bạn tận gốc tại cơ sở sản xuất, bạn không phải chịu thêm chi phí cho bên dịch vụ thứ 3 nên luôn được mức giá tốt nhất tại nơi sản xuất hàng hóa.
Davitrans cam kết thời gian vận chuyển hàng hóa từ 2 – 3 ngày không tính thứ 7 chủ nhật. Ngay từ khi hàng hóa của bạn được đăng ký, trên hệ thống nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra 24/24 để đảm bảo lộ trình hàng hóa của bạn luôn rõ rang và hạn chế tối đa những sai sót đáng tiếc.

 

Trả lời

